CÁCH CHỌN MÀU SƠN CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI 2021

Trang chủ»Tư vấn»Xu hướng nhà đẹp»CÁCH CHỌN MÀU SƠN CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI 2021

CÁCH CHỌN MÀU SƠN CHO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI 2021

Quyết định chọn màu sơn phòng khách với nhiều người không hề dễ dàng. Vậy làm cách nào để chọn được một màu sơn đẹp nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn của phòng khách hiện đại? Sau đây là những mẹo nhỏ giúp bạn tìm được màu sơn nhà đẹp.
cach chon mau son cho phong khach hien dai 2021
 

Phòng khách là không gian tiếp đãi khách và bạn thư giãn sau giờ làm việc để tận hưởng các hoạt động khác. Vì vậy, bạn sẽ muốn chọn một bảng màu hiện đại và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Biết rõ căn phòng của bạn

Đằng sau mỗi màu sơn nhà đẹp có rất nhiều câu chuyện, không đơn giản chỉ là chọn màu sơn bắt mắt. Các màu sắc trong một căn phòng khách hiện đại nên kết hợp hài hòa với nhau từ màu nội thất đến màu đồ trang trí và màu sơn tường.

Dòng chảy màu sắc

Dòng chảy của màu sắc trong nhà rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn có căn phòng khách nhỏ. Các bảng màu trung tính đang rất phổ biến do tông màu nhẹ, trung tính xuyên suốt mang lại cho căn nhà cảm giác rộng rãi hơn. Việc có một màu cơ bản và sau đó sử dụng màu đó để tạo ra các bảng màu khác nhau trong các phòng khác nhau cũng mang lại cho ngôi nhà của bạn một bảng màu độc đáo nhưng có tính liên kết.

Gợi ý một số màu sơn cơ bản:

Theo nhiều nhà thiết kế nội thất, màu trắng là màu sơn phòng khách được ưa chuộng nhất trong năm nay. Mặc dù những bức tường trắng đã được coi là buồn tẻ và nhàm chán trong quá khứ, nhưng trong như năm 2021, màu trắng lại mang cảm giác thanh bình và tĩnh lặng. Màu trắng rất linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và thẩm mỹ thiết kế. Ngay cả khi sở thích thiết kế nội thất của bạn thay đổi theo thời gian, bạn không phải lo lắng về việc sơn lại tường của bạn.

Một số màu sắc tốt nhất cho phòng khách hiện nay như: màu hạt dẻ, xanh bạc hà, nấm và vàng vàng. Các sắc thái trung tính rất phù hợp cho những ai muốn có một tông màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà. So với màu trắng, các màu trung tính tạo thêm cảm giác ấm cúng hơn. Các tông màu trung tính ấm hơn là lựa chọn tuyệt vời cho phong cách phòng khách hiện đại.

Đừng ngại ngùng với những màu pastel. Màu hồng nhạt, hồng phớt, tím nhạt và nhiều màu khác đang trở lại trong năm nay và là sự thay thế mới mẻ cho màu trắng hoặc màu be cổ điển của bạn. Những tông màu nhẹ nhàng, thoáng mát này tôn lên mọi không gian và kết hợp tốt với các màu khác, và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn phối màu sơn nhà đẹp, đơn sắc, phù hợp với mọi căn phòng. 

Thông tin liên hệ

Công Ty Phúc Gia Hưng

Văn Phòng: Số 51 Đường TX31, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0902 773 566 - 0848 830603
W: phucgiahungtrading.com
Nhà máy Đà Nẵng: 27 Hoàng Văn Phái, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Nhà máy Bình Định: Km 1215, Thôn Quảng Tín, Xã Phước Lộc, Huyện Tuy Phước, Bình Định
Nhà máy Sài Gòn: Số 51 Đường TX31, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Nhà máy Cần Thơ: 254 Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Bản quyển thuộc Tập Đoàn Newton

GỬI THÔNG TIN CHO CHÚNG TÔI

Liên hệ

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Công ty(*)
Trường bắt buộc

Địa chỉ(*)
Invalid Input

Điện thoại(*)
Invalid Input

Email(*)
Trường bắt buộc

Nội dung(*)
Trường bắt buộc

Gửi ngay

Untitled-2